[:vi]Tư vấn: Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không?[:]

giá thành thuê văn phòng ảo phụ thuộc vào vị trí và diện tích cho thuê, chúng không hề quá đắt đỏ3
[:vi]

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục! Doanh nghiệp của tôi mới bắt đầu thành lập nhưng lại gặp 1 số khó khăn, nhất là chưa có nơi làm việc và giao dịch với khách hàng. Tôi có nghe đến thuê văn phòng ảo Hà Nội nhưng còn đang băn khoăn lắm, không biết có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không? Chuyên mục giúp tôi với ạ! (Cường – Hà Nội)

Trả lời:

Chào anh Cường!

Chuyên mục của chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc: “Tư vấn: Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không?” của anh. Về vấn đề này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tư vấn: Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không?1

Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không là thắc mắc của nhiều người

Trong thời gian gần đây, cụm từ “văn phòng ảo” đã dần quen thuộc với người dân Việt Nam. Đối với những doanh nghiệp trẻ hay công ty mới thành lập thì thuê văn phòng ảo đã trở thành sự lựa chọn thông minh hàng đầu bởi lẽ:

Họ là những doanh nghiệp mới bước chân vào môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt thì 1 bài toán đặt ra là làm sao để tiết kiệm chi phí đến mức tối thiểu mà công việc kinh doanh vẫn được duy trì. Nếu như việc thuê 1 văn phòng theo cách truyền thống là quá sức đối với họ thì thuê văn phòng ảo sẽ là nút thắt giúp họ giải quyết được vấn đề. Vậy việc thuê văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

Tư vấn: Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không?2

Thuê văn phòng ảo Hà Nội mang lại nhiều lợi ích, nhất là với doanh nghiệp mới bắt đầu công việc kinh doanh

– Tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng so với văn phòng truyền thống dài hạn.

– Phòng làm việc, phòng họp…được trang bị đầy đủ máy móc, nội thất cần thiết như: bàn, ghế, tủ, máy lạnh, dịch vụ lễ tân, số điện thoại, số fax, wifi….

– Địa chỉ làm việc năm ở khu trung tâm nên rất thuận lợi cho việc đi lại, giao dịch với khách hàng.

– Địa chỉ, số điện thoại cố định, số fax được ổn đinh, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo lâu dài.

– Thông tin của doanh nghiệp được bảo mật rõ ràng nên bạn không còn phải lo về việc bị mất hay lộ tài liệu của doanh nghiệp mình.

– Không gian làm việc chuyên nghiệp giúp bạn chiếm được niềm tin của khách hàng…

Tư vấn: Có nên thuê văn phòng ảo Hà Nội hay không?3

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội chuyên nghiệp của Skyline

Với những thuận lợi trên mà dịch vụ thuê văn phòng ảo mang lại, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có cái nhìn thiện cảm hơn với cụm từ “thuê văn phòng ảo Hà Nội”. Chính vì vậy, nếu là 1 doanh nghiệp mới bắt đầu công việc kinh doanh mà chưa có đủ khả năng để thuê 1 văn phòng theo kiểu truyền thống thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ mới này anh Cường nhé!

Trong số những địa chỉ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội hiện nay, Skyline được xem là nơi cho thuê văn phòng ảo uy tín nhất cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu còn thắc mắc về dịch vụ thuê văn phòng ảo Hà Nội vui lòng liên hệ với skyline qua Hotline 093 635 6507 để được hỗ trợ.

Nguồn: skylineservicedoffices.com

[:]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *