Hà Nội-Năm 2016 sẽ có thêm nhiều văn phòng cho thuê mới

Hà Nội-Năm 2016 sẽ có thêm nhiều văn phòng cho thuê mới. Năm 2016, sẽ có thêm 16 dự án văn phòng cho thuê tại Hà Nội với tổng diện tích sàn cho thuê lên tới 500.000m2, thị trường văn phòng cho thuê sẽ tăng trưởng tích cực, thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các tòa nhà hạng A mới hình thành sẽ chính thức gia nhập thị trường văn phòng khu vực Đống Đa, Ba Đình. Ở phía Tây Hà Nội môt tòa nhà hạng A và hạng B cũng sẽ hoạt động tại mới làm tăng nguồn cung văn phòng một cách rõ rệt. Thêm vào đó, có một số dấu hiệu cho thấy nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đang chuẩn bị được xây dựng tại nhiều vị trí trọng điểm, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến chuyển cho thị trường văn phòng Hà Nội trong tương lai.

Thuê văn phòng tại hà nội

Năm 2015 qua, các tòa nhà hạng A và hạng B trên địa bàn Hà Nội đều ghi nhận mức tỷ lệ lấp đầy cải thiện đáng kể, đặc biệt là khu vực Đống Đa, Ba Đình và phía Tây thành phố. Trong đó, nhiều khách thuê mới là các doanh nghiệp nước ngoài còn trong nước doanh nghiệp hoạt động trong ngành ngân hàng, tài chính, bảo hiểm tốp đầu về nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, sản xuất, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm đang có nhu cầu tìm mặt bằng văn phòng lớn. Các ngành này dự đoán sẽ dẫn đầu về diện tích thuê văn phòng trong năm 2016.  

Thuê văn phòng tại hà nội

Tuy có thêm nhiều văn phòng cho thuê tại Hà Nội đi vào hoạt động nhưng do nhu cầu thuê văn phòng trong năm 2016 tăng mạnh của cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nên giá thuê trung bình dự báo sẽ tăng trong năm nay. Đặc biệt, ở khu vực Đống Đa, Ba Đình hay Hai Bà Trưng đang là điểm thuê thu hút đối với các doanh nghiệp cần tìm kiếm tòa nhà văn phòng với vị trí trung tâm có giao thông kết nối thuận tiện tới các khu vực khác nhau của thành phố và có chất lượng văn phòng ngày càng cải thiện đáng kể. Ngoài việc gia tăng về số lượng, những văn phòng cho thuê còn tăng về cả chất lượng, ngày càng nhiều các văn phòng làm việc được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện lợi, cũng như những dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cần thiết, do vậy khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi thue van phong tai ha noi .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *